0 0967116916

Tổng hợp những thương hiệu giày bảo hô lao động tốt nhất 2024

Đảm bảo an toàn cho bản thân trong môi trường làm việc là điều vô cùng quan trọng. Một trong những yếu tố thiết yếu góp phần vào sự an toàn đó chính là sử dụng giày bảo hộ lao động chất lượng. Vậy, đâu là những thương hiệu giày bảo hộ tốt nhất hiện nay? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các thương hiệu giày bảo hộ được đánh giá tốt nhất 2024.

Dưới đây là những thương hiệu giày bảo hô lao động tốt hiện nay

Thương hiệu Safety Jogger: 

Thương hiệu đến từ Bỉ, nổi tiếng với các sản phẩm giày bảo hộ chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn châu Âu EN ISO 20345. Safety Jogger mang đến đa dạng các mẫu mã giày dành cho nhiều ngành nghề khác nhau, từ xây dựng, cơ khí đến kho bãi, xưởng sản xuất. Ưu điểm nổi bật của Safety Jogger là độ bền bỉ, khả năng chống chịu tốt, cùng thiết kế ôm chân, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Thương hiệu Kingsman

Thương hiệu Úc được ưa chuộng bởi kiểu dáng thời trang, trẻ trung, kết hợp cùng chất liệu cao cấp và tính năng bảo hộ vượt trội. Kingsman chú trọng vào sự nhẹ nhàng, linh hoạt, giúp người mang di chuyển dễ dàng trong môi trường làm việc. Các sản phẩm của Kingsman còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như bộ đệm khí Phylon, đế cao su SRC chống trơn trượt, mũi thép bảo vệ ngón chân,...

Thương hiệu Hans:

Thương hiệu Hàn Quốc khác được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã đa dạng. Hans chú trọng vào sự nhẹ nhàng, thông thoáng, giúp người mang luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Các sản phẩm của Hans còn được tích hợp nhiều tính năng bảo hộ tiên tiến như mũi thép chống dập ngón, đế cao su chống trơn trượt, lớp lót kháng khuẩn,...

Thương hiệu K2

Thương hiệu uy tín cũng đến từ Han Quốc với giá thành đắc đỏ. K2 cung cấp nhiều mẫu mã giày bảo hộ dành cho các ngành nghề khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Ưu điểm của K2 là độ bền bỉ, khả năng chống chịu tốt và mẫu mã đa dạng, dễ dàng lựa chọn.

Thương hiệu Ziben

Ziben là thương hiệu giày bảo hộ lao động cao cấp đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với thiết kế thời trang, hiện đại, cùng chất lượng vượt trội, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về an toàn lao động.

Lựa chọn thương hiệu giày bảo hộ nào phù hợp?

Việc lựa chọn thương hiệu giày bảo hộ phù hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngành nghề làm việc, môi trường làm việc, sở thích cá nhân và ngân sách.

Đối với môi trường làm việc nhiều hóa chất, ẩm ướt: Nên ưu tiên các thương hiệu như: Safety Jogger, Hans với khả năng chống nước, chống tĩnh điện tốt.

Đối với môi trường làm việc nặng nhọc, nguy hiểm cao: Nên lựa chọn Safety Jogger, Kingsman với độ bảo vệ toàn diện, mũi thép chắc chắn.

Đối với những ai yêu thích sự thời trang, trẻ trung: Kingsman, K2, Hans là những lựa chọn phù hợp với nhiều mẫu mã giày cá tính, năng động.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến các yếu tố như kích cỡ giày, chất liệu, tính năng bảo hộ khi lựa chọn sản phẩm. Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng cũng là cách tốt nhất để tìm được đôi giày phù hợp nhất với bản thân.

Kết luận:

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được thương hiệu giày bảo hộ ưng ý, đảm bảo an toàn cho bản thân trong môi trường làm việc. Hãy luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu để bảo vệ sức khỏe và nâng cao hiệu quả công việc.

Xem thêm: https://thuducsafety.com/di-lam-cong-trinh-nen-su-dung-loai-giay-bao-ho-nao-hien-nay.html

Sản phẩm đang bán

- Màu sắc: Đen
- Chất liệu: Da thật + Lớp lót lưới
- Lót giày: SJ Foam
- Đế giữa: Lót thép
- Đề ngoài: Cao su
- Mũi giày: Thép
- Kích thước: 38 – 48

Liên hệ

– Nhà Sản Xuất: Việt Nam
– Tiêu Chuẩn: TCVN 2606-78
– Chất Liệu: Bằng Da Bò
– Cấu Tạo: Mũi Thép + Đế Thép + Đế cao su
– Cỡ Giày: 38 – 43
– Công Dụng: Chống Đinh,Chống Dầu Trơn Trượt, Nước

115.000đ

Các tin khác
Giày bảo hộ thoáng khí cho môi trường làm việc cơ khí Giày bảo hộ thoáng khí cho môi trường làm việc cơ khí

Giày bảo hộ thoáng khí giúp người lao động sử dụng thoải mái không xuất hiện mồ hôi chân gây khó chịu...

12 Tiêu chuẩn lựa chọn giày bảo hộ chất lượng 12 Tiêu chuẩn lựa chọn giày bảo hộ chất lượng

Chọn giày bảo hộ là một việc quan trọng để đảm bảo an toàn cho người lao động trong các môi trường làm...

Giày bảo hộ cao cổ hay thấp cổ nên chọn loại nào? Giày bảo hộ cao cổ hay thấp cổ nên chọn loại nào?

Bài viết sau chia sẻ đến các bạn một số thông tin nhằm giúp các bạn có thể quyết định chính xác giữa...

Gợi ý chọn giày bảo hộ lao động theo ngành nghề công việc Gợi ý chọn giày bảo hộ lao động theo ngành nghề công việc

Chia sẻ mẹo chọn giày bảo hộ theo ngành nghề, đặc biệt là những ngành nghề tiềm ẩn nhiều nguy cơ như xây...

Giày bảo hộ lao động cho người có bàn chân to cách chọn và sử dụng Giày bảo hộ lao động cho người có bàn chân to cách chọn và...

Việc tìm kiếm một đôi giày bảo hộ lao động phù hợp cho người có bàn chân to có thể là một thách thức....

Đi làm công trình nên sử dụng loại giày bảo hộ nào hiện nay Đi làm công trình nên sử dụng loại giày bảo hộ nào hiện nay

Giày bảo hộ là trang bị quan trọng không thể thiếu đối với người lao động làm việc ở các công trình xây...