0 0967116916

2023 mẫu giày bảo hộ nào được yêu thích nhiều

Giày bảo hộ là một trong những thiết bị bảo vệ quan trọng cho người lao động. Nó giúp bảo vệ chân và gót chân của người lao động trong quá trình làm việc, giúp họ tránh được những tai nạn và thương tổn do các hoạt động lao động gây ra. vậy 2023 mẫu giày bảo hộ lao động nào được nhiều người yêu thích sử dụng.

Giày bảo hộ cần được chọn lựa kỹ càng với các tiêu chí quan trọng như chất liệu, công nghệ, độ bền, vật liệu an toàn, tính thẩm mỹ và giá cả. Chất liệu giày cần được chọn lựa kỹ càng với những chất liệu bền, mềm mại và thoáng khí, giúp cho chân và gót chân của người lao động thoải mái trong quá trình làm việc. Ngoài ra, các công nghệ đầu tiên của giày bảo hộ cũng rất quan trọng. Ví dụ, công nghệ chống trơn trượt, chống xước, chống nắng và chống ướt giúp giữ cho chân và gót chân người lao động khô mát, tránh được những tình trạng kích ứng và giúp cho quá trình làm việc được thuận lợi hơn.

✓✓✓ Xem thêm bài viết: https://thuducsafety.com/yeu-to-khong-the-bo-qua-khi-mua-giay-bao-ho-lao-dong/

2023 mẫu giày bảo hộ nào được yêu thích nhiều

Các mẫu giày bảo hộ rẻ tiền luôn là xu thế và sự lựa chọn của nhiều người dùng ở thị trường việt nam, và một số mẫu giày được yêu thích ở phân khúc giày bảo hộ dưới 500k như:

#1 Giày bảo hộ USAFETY - C1801

USAFETY là một thương hiệu giày bảo hộ chuyên cung cấp sản phẩm bảo vệ cho người lao động. Họ cung cấp các loại giày bảo hộ phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau, bao gồm giày bảo hộ chống cháy, giày bảo hộ chống thấm nước, giày bảo hộ an toàn tập luyện v.v. USAFETY cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt và tiên tiến, giúp người lao động an toàn và bảo vệ tốt chân của họ trong quá trình làm việc.

Giày USAFETY ở việt nam được sử dụng khá phổ biến và được nhiều anh em công nhân kỹ sư, công nhân, đến người nông dân đi làm nông nghiệp, chọn sử dụng để đảm bảo an toàn cho công việc hàng ngày của mình, giày có giá thành giao động từ 230k đến 300k tùy size và tùy dịp mà dày có mức giá dao động nhẹ!

#2 Giày bảo hộ Jogger safety Bestrun s3

Một sản phẩm đến từ thương hiệu lớn Jogger Safety là một thương hiệu giày bảo hộ khá có tiếng tăm ở thị trường Việt Nam. Họ cung cấp các loại giày bảo hộ phù hợp cho người lao động, đặc biệt là những người làm việc trong các môi trường yêu cầu bảo vệ cao về an toàn. Sản phẩm của Jogger Safety được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và chất lượng, giúp người lao động an toàn và bảo vệ tốt chân mình trong quá trình làm việc.

Thương hiệu này có rất nhiều mẫu giày từ giá thành thấp đến những mẫu giày có giá thành sa sĩ cho người có tiền, nhưng mẫu giày bán chạy ở thị trường nước ta thì có một số mẫu như: jogger safety bestboy, bestrun, ogarnic,... trong đó besttrun s3 thấp cổ là mẫu mà được nhiều người lựa chọn tin dùng.

Giá thành tham khảo: 400-500k VNĐ

#3 Giày bảo hộ Hans HS60

Hans HS60 là một sản phẩm giày bảo hộ của thương hiệu Hans nổi tiếng của Hàn Quốc. Giày bảo hộ này được thiết kế với các tính năng an toàn cao, như chống trầy xước, chống thấm nước và chống cháy. Nó cũng có thiết kế tiện dụng với giấy vải mềm mại, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi mang. Chất lượng và độ bền của sản phẩm được đảm bảo bởi quá trình sản xuất chất lượng cao và kiểm soát chặt chẽ.

Giá thành của mẫu giày này dao động từ 350k đến 500k, giá dao động trên thị trường tùy thuộc vào thời điểm hàng hóa khó thông quan và một số lý do khác, nên bạn cần tham khảo giá trước khi chọn....

Tóm lại: Việc sử dụng giày bảo hộ là một việc rất quan trọng và cần thiết đối với người lao động, đặc biệt trong môi trường làm việc có nguy cơ tai nạn đến chân cao. Chúng ta nên chọn một loại giày bảo hộ chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình để đảm bảo sự an toàn và bảo vệ cho người lao động. Bên trên là 3 mẫu giày được đánh giá cao và nhiều người yêu thích đầu năm 2023 hi vọng với chia sẻ bên trên sẽ giúp các bạn có được những quyết định tuyệt vời cho sự lựa chọn giày bảo hộ của mình.

✓✓✓ Có thể bạn quan tâm: https://thuducsafety.com/top-5-mau-giay-bao-ho-da-bo-that-bao-ho-tot/

Sản phẩm đang bán

- Màu sắc: Đen
- Chất liệu: Da thật + Lớp lót lưới
- Lót giày: SJ Foam
- Đế giữa: Lót thép
- Đề ngoài: Cao su
- Mũi giày: Thép
- Kích thước: 38 – 48

Liên hệ

– Nhà Sản Xuất: Việt Nam
– Tiêu Chuẩn: TCVN 2606-78
– Chất Liệu: Bằng Da Bò
– Cấu Tạo: Mũi Thép + Đế Thép + Đế cao su
– Cỡ Giày: 38 – 43
– Công Dụng: Chống Đinh,Chống Dầu Trơn Trượt, Nước

115.000đ

Các tin khác
Đi làm công trình nên sử dụng loại giày bảo hộ nào hiện nay Đi làm công trình nên sử dụng loại giày bảo hộ nào hiện nay

Giày bảo hộ là trang bị quan trọng không thể thiếu đối với người lao động làm việc ở các công trình xây...

Cẩm nang bảo vệ đôi chân của bạn trong môi trường làm việc khắc nghiệt Cẩm nang bảo vệ đôi chân của bạn trong môi trường làm việc...

Gửi đến quý khách hàng một vài mẹo để chọn giày bảo hộ cho đôi chân giúp bảo hộ thoải mái nhất trong...

Giày bảo hộ cho công nhân giá tốt 2024 Giày bảo hộ cho công nhân giá tốt 2024

Giày bảo hộ là trang bị không thể thiếu đối với những người lao động tay chân, đặc biệt là những...

Mẫu giày bảo hộ cách điện cho nữ Mẫu giày bảo hộ cách điện cho nữ

CERES S3 là mẫu giày bảo hộ dành cho nữ của hãng jogger, một thương hiệu sản xuất giày bảo hộ nổi tiếng...

Những đôi giày cao cấp đáng đồng tiền hiện nay Những đôi giày cao cấp đáng đồng tiền hiện nay

Qua thời gian nhiều năm kinh doanh mặt hàng giày bảo hộ, chúng tôi Bảo hộ lao động TRƯỜNG AN tự tin giới...

Giày bảo hộ lao động thương hiệu HANS có tốt không? Giày bảo hộ lao động thương hiệu HANS có tốt không?

Hans là một công ty phát triển trong thị trường giày bảo hộ trong và ngoài nước, hiện hãng đang sản xuất...